Chi Pu đã lấn sân sang kinh doanh nhà hàng ngay khi tên tuổi của cô được khán giả Trung Quốc biết đến rỗng rãi.
Quán phở tại Thượng Hải (Trung Quốc) của Chi Pu đã bắt đầu chạy thử, trước khi chính thức khai trương vào tháng 10 sắp tới. Cô lấy tên quán là La Ganh khiến khán giả Việt nhớ tới món phở gánh truyền thống của Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là “Can Can”, chữ “Can” có nghĩa là tre – cũng là loài cây thường được so sánh với hình ảnh người Việt thẳng thắn, ngay thật, bất khuất trong thi ca, loài cây gắn liền với hình ảnh làng quê Việt.
Logo của quán được tạo hình đơn giản gợi nhớ đến chiếc nón lá. Từng chi tiết đều gợi nhớ và gắn liền với hình ảnh Việt Nam tại quán phở của Chi Pu nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng quê nhà. Mỗi bát phở có giá dao động từ 200-250k tùy thuộc vào việc gọi thêm quẩy, trứng. Ngoài món ăn mang đậm hương vị Việt Nam, khong gian quán cũng được nhiều thực khách đánh giáo cao.
Chi Pu bước ra từ “đạo gió rẻ sóng’ Trung quốc với sự nổi tiếng lớn. Thời điểm chương trình “Đạp gió 2023” đang diễn ra, Chi Pu từ một tài khoản mới xuất hiện trên Weibo đã nhanh chóng cán mốc có 300.000 người theo dõi. Con số này tới thời điểm hiện tại đang tiếp tục tăng.
Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1993 cũng liên tục có tên trên hotsearch (xu hướng tìm kiếm) Weibo với các chủ đề liên quan đến trang phục, phong cách biểu diễn của cô. Sau chương trình người đẹp tiếp tục chạy show ở Cbiz. Chính vì vậy việc cô chớp thời cơ mở thêm nhà hàng tại nước tỷ dân là bước đi khôn ngoan. đến nay, Chi Pu là số ít nghệ sĩ Việt làm được điều này tại Trung Quốc.